0906.82.70.70 - 0902.400.269

Cách ăn uống giúp cánh tay săn chắc thon gọn

Lượt xem: 261

Tăng cường lượng nước cho cơ thể

Uống nước mỗi ngày 2 lít tốt cho cơ thể

Uống nước mỗi ngày 2 lít tốt cho cơ thể

Hãy chắc chắn rằng các bạn uống đủ 8 ly nước tinh khiết mỗi ngày nhé! Việc này sẽ hỗ trợ sự trao đổi chất và tiêu hao bớt lượng mỡ dư thừa trong cơ thể chúng mình. Một lưu ý nhỏ là các bạn không nên uống quá nhiều nước giữa bữa ăn bởi nó có thể làm loãng acid trong dạ dày và ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa đấy! Bên cạnh đó, việc uống nước tinh khiết hàng ngày cũng giúp cân bằng lượng hormone gây stress, yếu tố có thể tăng ngay cả khi bạn chỉ cần mất nước nhẹ. Tuy nhiên, các bạn phải nhớ là nước ngọt, cà phê và thức uống có đường thì không được tính vào 8 ly nước thân thiện đâu nha!

Ăn sáng để cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết

Bữa ăn sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày

Bữa ăn sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày

Một nghiên cứu cho thấy những người ăn một bữa sáng cân bằng và bổ dưỡng bao gồm protein nạc sạch, giàu chất xơ và ít mỡ cùng chất béo lành mạnh giúp chúng mình giảm lượng mỡ dư thừa nhiều hơn. Do vậy, các bạn hãy tranh thủ thời gian buổi sáng để thưởng thức một bữa ăn đáp ứng đủ năng lượng cho chúng mình trong nhiều giờ tiếp theo nghen!

“Tiếp nhiên liệu” cho cơ bắp sau mỗi ngày làm việc

Thức ăn đạm và rau củ quả

Luôn đảm bảo cơ thể không thiếu chất đạm và hydrate carbon

Chất đạm và các loại hydrate carbon giàu chất xơ có trong rau, củ, hoa quả, khoai lang… là giải pháp tối ưu giúp teen xoa dịu cho các cơ bắp mệt mỏi của mình. Các axit amin từ đạm sẽ hỗ trợ sự phát triển và phục hồi cơ, cộng với chế độ măm măm hạn chế mỡ sẽ tiếp thêm năng lượng cho cơ bắp (glycogen) hoạt động hiệu quả hơn đó!

HOTLINE

0906.82.70.70 - 0902.400.269

Tại sao nên chọn BVTM Á Âu?

  •   Bệnh viện được Bộ Y Tế cấp phép.
  • Đội ngũ bác sĩ lành nghề trong và ngoài nước
  • Có phòng vô trùng, phòng xét nghiệm
  • Quy trình điều trị khép kín, an toàn

Ý KIẾN PHẢN HỒI

default-poup